Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

Bước vào tuổi từ 2 đến 7, trẻ em bắt đầu học hỏi, muốn khám phá rất nhiều về thế giới xung quanh mình. Đó là quá trình thay đổi từ giai đoạn chập chững đến giai đoạn muốn khám phá thể giới quanh mình. Bé trở lên hiếu động và phát triển ngôn ngữ nhiều so với trước. Vì vậy việc lựa chọn đồ chơi cho bé cha mẹ cần tìm hiểu và nắm rõ những loại đồ chơi nào phù hợp và tốt nhất cho bé để có thể phát triển toàn diện ở gia đoạn này.

Đồ chơi xúc cát

Khi bé sang tuổi thứ 2, thời điểm các trẻ liên tục hoạt động và di chuyển đặt biệt bé trai. Đồ chơi xúc cát hay còn gọi đồ chơi xúc cát hạt muồng muồng: Sự kết hợp từ hạt muồng muồng và đồ chơi nhựa.

Hạt muồng muồng: là hạt cây tự nhiên mang vị thuốc, thành phần không thể thiếu trong trà, vị thuốc bắc… khoa học chứng minh rằng trẻ em càng tiếp xúc hạt muồng càng có lợi cho sức khỏe trẻ.

Đồ chơi xúc cát: mô phỏng một cách tinh xảo và chính xác với hình ảnh xe thật giúp bé dễ dàng phân biệt và học hỏi về các phương tiện giao thông. Kết hợp nhiều đồ chơi như đồng hồ quay cát, các loại xe tải con vật như đồ chơi xúc cát xe tải cừu, con voi, con cún, các loại xe công trình ben ủi….

do choi xuc cat

Trò chơi đã có Việt Nam nhiều năm tuy nhiên đồ chơi xúc cát hạt muồng vẫn đánh giá là trò chơi thu hút sự chú ý trẻ từ 2 đến 7 tuổi và an toàn nhất đồ chơi hiện nay bởi những lý do

  • Là đồ chơi vận động kết hợp nhiều hoạt động cùng lúc như: tay, chân, kéo, đẩy..
  • Tăng chí tưởng tượng bé phong phú, phát triển nhiều kỹ năng ngôn ngữ. Trẻ bắt đầu đặt câu hỏi về những thứ qua mình như đổ hạt muồng vào đồ chơi nào, quay cát ra sao, tiếp xúc các xe cộ như thật…Trẻ sẽ vờ như đang trong tình hướng nào đó và tìm cách giả quyết.
  • Trò chơi chắc chắn trẻ thích thú, quên thời gian, kết hợp nhiều bạn xung quanh chơi cùng. Ba mẹ hạnh phúc thấy con em mình khỏe mạnh, ham chơi.

Đồ chơi Tưởng tượng

Món đồ chơi giúp trẻ học được nhiều kiến thức, sáng tạo tư duy mới lạ, kích thích phát triển trí tưởng tượng: Búp bê, thú nhồi bông.. để bé có thể nói chuyện với chúng hoặc món đồ chơi đồ dùng quen thuộc như đồ chơi nhà bếp, đồ chơi nấu ăn, vườn cây, đồ chơi hoa quả…

do choi nau an

Ngoài ra có đồ chơi cát động học AGES 5 + được đánh giá là đồ chơi kỳ thú, mang lại sự trải nghiệm đầy say mê cho bé, sáng tạo ra những mô hình nhà – lâu đài – con thú trong rừng – bảng chữ cái – bảng chữ số…với hình thù ngộ nghĩnh. Với khẳ năng chuyển động một cách mềm mại, cát động học dễ dàng tạo khuân sẵn có thiết kế vô cùng đơn giản.

do choi cat dong hoc

Đồ chơi vận động

Ba mẹ sinh con ra luôn muốn những điều tốt nhất cho con em mình, điều đầu tiên chú trọng cho con phát triển về sức khỏe, trí tuệ và kỹ năng sống. Khi con bé, cho các be chơi đùa với những đồ chơi là cách tốt nhất giúp trẻ có thời gian vui vẻ, giải trí, thư giãn đồng thời phát triển toàn diện. Đồ chơi vận động nhà chơi, bập bênh cho bé, đồ chơi cầu trượt, nhà bóng…thích hợp cho các bé trai và gái giúp rèn luyện khẳ năng can đảm, dám chinh phục thử thách, tăng sự năng động trẻ.

Sản phẩm Đồ chơi cầu trượt và nhà bóng cho bé được nhiều gia đình, khu vui chơi, trường mầm non yêu thích do nhiều kiểu dáng ngộ nghĩnh như cầu trượt con thỏ, cầu trượt con voi, con thỏ, con gấu….đa dạng màu sắc, dày dạn, chắc chắn, tuổi thọ lâu dài, phù hợp túi tiền đai đa số gia đình Việt Nam.

Xe chòi chân cho bé mang thương hiệu nhiều nước như Hàn Quốc, Mỹ, Đài Loan, Trung Quốc với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc khác nhau phù hợp nhiều lứa tuổi khác nhau.

xe choi chan cho be

Ngoài ra Bập bênh cho bé, hầm chui, tủ kệ đồ chơi, nhà chơi cho bé…món đồ chơi không thể thiếu cho các bé từ 2 đến 7 tuổi.

Đồ chơi xếp hình.

Ba mẹ chọn đồ chơi về hình học đơn giản giúp trẻ phân loại những hình dạng, khối, màu khác nhau như bộ đồ chơi lắp ráp, đồ chơi nấu ăn, bộ lắp ghép mô hình Lego….hoặc bộ lắp ghép đơn giản giúp nâng cao vốn từ vựng, con số

do choi xep hinh

Đồ chơi có thể chơi nhiều người.

Cuộc sống hiện đài, bộn bề lo toan khiến nhiều cha mẹ ít thời gian với con em mình. Điều này thực sự không hề tốt. Dù bé có những món đồ chơi thật tốt nhưng thiếu sự tương tác giữa bé với cộng đồng trong đó có bạn bè, bố mẹ...chắc chắn trẻ không thể tiếp thụ và thụ hưởng hết được giá trị của những món đồ chơi đó. Nhiều ba mẹ quên đi nghĩa vụ vui chơi con trẻ mà chỉ nghĩ rằng chọn mua đồ chơi cho bé trai hoặc gái phù hợp là đủ.

do choi co the choi nhieu nguoi

Đồ chơi trẻ em là thế giới muôn màu, đa dạng với nhiều cách chơi và phương pháp chơi khác nhau. Nếu trẻ chơi một mình với các loại đồ chơi bé sẽ cảm thấy giảm dần sự hấp dẫn, lâu dần rơi vào lối mòn tư duy nên nhiều khi không thể khám phá ra nhiều điều thú vụ, đối mặt nguy cơ phát triển tâm lý không ổn định. Các bé chơi với đống đồ chơi mà không có sự hỗ trợ, tương tác cùng bé thường xuyên vô tình trẻ bước vào thế giới món đồ chơi không biết nói, không hiểu chuyện. Mặt khác trẻ không cảm nhận được sự quan tâm, tình thương cha mẹ, tình bạn ...dễ bị trầm cảm, có xu hướng mắc bệnh tự kỷ.

Bố mẹ ngoài việc xây dựng cho bé món đồ chơi tốt, phù hợp lứa tuổi và an toàn cũng dành thời gian cùng chơi với bé, từ những trò chơi đơn giản, cùng giải quyết các vấn đề khò món đồ chơi giúp trẻ phát triển toàn diện nhất.

Đồ chơi xúc cát hạt muồng, Đồ chơi vận động, đồ chơi thông minh, đồ chơi cát chuyển động ...được đánh giá món đồ chơi tập thể, chơi nhiều người cùng 1 lúc.


1 nhận xét:

dochoixuccat.com

Hệ thống cung cấp thiết bị khu vui chơi, mầm non lớn nhất Việt Nam
dochoixuccat. Được tạo bởi Blogger.

Tìm kiếm Blog này

About

Top menu

Chúng Tôi

Văn Phòng : P 1001 – CT 6 – Khu Đô Thị Văn Khê – Hà Đông – Hà Nội - 024.62 940644/ 0918 62 1929 Chi nhánh Văn Phú:Liền Kề TT1 - Khu Đô Thị Văn Phú - Hà Đông - Hà Nội - 0983.667.814 Cửa hàng giới thiệu sản phẩm: Số 53 Phú Lương – Hà Đông – Hà Nội - 0934 531 724 Email: dochoixuccat2013@gmail.com, Skype:dochoixuccat2013, Fanpage: facebook.com/dochoixuccat Website: dochoixuccat.com, xuccatdochoi.tin.vn

Sản phẩm bán chạy

đồ chơi cầu trượt, bóng nhựa, đồ chơi xúc cát, hạt muồng, sàn nhún trẻ em, sàn nhùn mini, bật nhún lò xo

Sản Phẩm Nổi Bật

Blog Archive