Thứ Bảy, 10 tháng 12, 2016

Tên sản phẩm: Cầu trượt xích đu cầu vồng

Mã sản phẩm: POPO-2-017

Kích thước: 160 x 170 x 114 cm

Xuất xứ: Trung Quốc

Mô tả:

Cầu trượt xích đu cầu vồng với màu sắc dễ thương được lắp ghép từ những tấm nhựa nguyên khối an toàn tạo thành bộ trò chơi vận động đa dạng cho bé.

Đặc điểm cầu trượt xích đu cầu vồng:

  • Cầu trượt xích đu cầu vồng được thiết kế đơn giản nhưng màu sắc lại rất đa dạng, phong phú giúp bé vừa chơi vừa nhận biết màu sắc, kích thích phát triển thị giác cho bé.
  • Sản phẩm được tích hợp các trò chơi như trượt cầu, xích đu và bóng rổ giúp các bé phát triển khả năng vận động đa dạng rất tốt cho sức khỏe của bé.
  • Chiếc cầu trượt màu tím với máng trượt sâu lòng, độ mám vừa phải giúp nâng cao sự an toàn cho trẻ. Để lên được cầu trượt các bé phải trèo lên nhiều bậc thang mà leo cầu thang rất tốt cho sức khỏe.
  • Xích đu như một chiếc ghế tựa với thanh nắm, thanh chắn bảo hiểm nên các bậc phụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm.
  • Trò chơi bóng rổ giúp bé vừa nâng cao sức khỏe, vừa rèn luyện tính kiên trì, chính xác, ngoài ra, theo nghiên cứu của các nhà khoa học, chơi bóng rổ giúp các bé cải thiện chiều cao rất tốt.
  • Sản phẩm với kích thước vừa phải phù hợp với cả không gian trong nhà, trong khu vườn nhỏ, hay trong trường mẫu giáo, trong khu thương mại và không gian ngoài trời.

Hỗ trợ - Tư vấn đặt hàng:

Email: dochoixuccat2013@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/dochoixuccat


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

dochoixuccat.com

Hệ thống cung cấp thiết bị khu vui chơi, mầm non lớn nhất Việt Nam
dochoixuccat. Được tạo bởi Blogger.

Tìm kiếm Blog này

About

Top menu

Chúng Tôi

Văn Phòng : P 1001 – CT 6 – Khu Đô Thị Văn Khê – Hà Đông – Hà Nội - 024.62 940644/ 0918 62 1929 Chi nhánh Văn Phú:Liền Kề TT1 - Khu Đô Thị Văn Phú - Hà Đông - Hà Nội - 0983.667.814 Cửa hàng giới thiệu sản phẩm: Số 53 Phú Lương – Hà Đông – Hà Nội - 0934 531 724 Email: dochoixuccat2013@gmail.com, Skype:dochoixuccat2013, Fanpage: facebook.com/dochoixuccat Website: dochoixuccat.com, xuccatdochoi.tin.vn

Sản phẩm bán chạy

đồ chơi cầu trượt, bóng nhựa, đồ chơi xúc cát, hạt muồng, sàn nhún trẻ em, sàn nhùn mini, bật nhún lò xo

Sản Phẩm Nổi Bật